4 Bí kíp giúp bạn đưa tin bán căn hộ đến ngay người mua trong tích tắc

Bán nhà căn hộ là việc rất quan trọng cho công việc của bạn với nguồn vốn bất động sản, kể cả khi mua lẫn chốt giá bán luôn khiến bạn tốn công sức và thời gian. Trong khi nhiều người chọn cách thức nhờ vào công ty môi giới để chạy và chốt hợp đồng giao dịch một cách nhanh chóng thì ngược lại, rất nhiều người chọn cách đăng tin trên các diễn đàn, website rao vặt hiệu quả. 

Để biết đâu là cách hiệu quả nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian công sức thì bạn hãy cùng tham khảo một số phương cách ứng dụng nhanh thiết thực cùng Raovat321.com. 

1. Thời gian mở cho thông tin mua bán căn hộ

Trong bối cảnh bất động sản lên như diều gặp gió thời điểm hiện nay, phân khúc mua bán căn hộ đang thực sự tạo nên cơn sốt đối với nhu cầu người mua tại thành phố. Đối với người đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi hoặc người kinh doanh căn hộ, việc bán và thu tiền mặt lớn để xoay vốn là điều cần thiết và tạo nên khoản lãi dư dả. 

Chính vì vậy, việc đưa thông tin chính thức về chủ quản, giá trị căn hộ và các thông tin địa thế thuộc về căn hộ tiếp cận đến đa số người mua luôn cần một chiến lược cụ thể. Nếu bạn chỉ dừng lại ở suy nghĩ viết một mẫu tin ngắn gọn, thu hút rồi treo trước cửa nhà, ngoài đường phố hoặc đăng tin trên các diễn đàn ... và chỉ cần ngồi chờ khách hàng thì thực sự đây là sai lầm. Thực tế bạn cần bước nhiều bước đi vững chắc hơn nữa và có thể gặp nhiều khó khăn hơn.

Mẹo đầu tiên, hãy chọn và sàng lọc đăng tin rao bán căn hộ của bạn trên các diễn đàn rao vặt, website chính thức đúng lĩnh vực bất động sản, trang đăng có lượt theo dõi và truy cập cao, trang uy tín và có tiếng. Việc ưu tiên những điểm nổi bật này giúp bạn khẳng định đúng thế mạnh về sản phẩm bạn đang bán và giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận đến tay người mua. 

Việc đăng tin rao vặt căn hộ không chỉ diễn ra trong ngày 1 ngày 2 là xong, bạn cần cân nhắc dự trù về thời gian bán. Kể cả thời gian tin đăng, thời gian liên hệ với bạn lẫn thời gian và công sức bạn đi gặp khách hàng tiềm năng của mình.  

2. Vị trí hiển thị đầu tiên

Không chỉ với tâm lý người bán, người mua bán căn hộ cũng vậy họ cũng cần thiết thời gian sắp xếp công việc và họ tất nhiên cũng cực kỳ bận rộn, việc tìm hiểu thông tin về căn hộ cần mua rất quan trọng.

Trong thời đại công nghệ hiện đại, xu hướng người mua ưu tiên vào các trang rao vặt, diễn đàn và website kênh mua bán bất động sản tìm hiểu thông tin là rất lớn và phổ biến. Dù vậy, giữa một rừng tin tức tràn ngập tin đăng bát nháo luôn khiến người mua có tâm lý bối rối. Chính vậy, làm sao để tin đăng của bạn trở nên nổi bật hơn?. Đó chính là vị trí hiển thị tin đăng ngay trên giao diện chính nơi diễn đàn rao vặt và website. Nếu bạn cần bán gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP,...chi phí tin đăng sẽ cao hơn đôi chút, song nó xứng đáng với nhu cầu của bạn thời điểm hiện tại. 

3. Đầu tư từ khóa, nội dung và hình ảnh căn hộ

Một số khách hàng lười biếng, họ vội vã hoặc thiếu kiên nhẫn tìm kiếm tin đăng họ sẽ chỉ tìm kiếm trên một vài tin trên các website. Họ liên tục lướt qua và việc bạn cần làm là làm sao để tin đăng của bạn có đủ sự cuốn hút khiến họ dừng lại và tiếp cận tin đăng, sau đó chuyển đổi sang khách hàng tiềm năng. 

Nội dung tin đăng cần: tiêu đề "chết người", nội dung đầy đủ súc tích, thông tin liên hệ. Tất cả cần ngắn gọn nhưng cần tạo ra sự tin tưởng về chất lượng căn hộ bạn bán. Và tất nhiên, đừng quên thêm mô tả chi tiết về các lợi thế xoay quanh về căn hộ sở hữu về cơ sở hạ tầng, giao thông, dịch vụ và môi trường sống,... Hãy đầu tư chi tiết về khoản thông tin này, khách hàng càng có nhiều thông tin tốt nắm trong tay họ sẽ càng có niềm tin. 

Từ khóa "key word" là điều cực kỳ cần thiết và không thể thiếu trong nội dung tin đăng, nó có tác động không nhỏ đối với giá trị của công cụ tìm kiếm. Nguồn hình ảnh đẹp cần đầu tư, chắc chắn sẽ tạo nên sự thiện cảm tích cực đến khách hàng, khi nó được đính kèm cùng với nội dung tin đăng. 

4. Chọn thuê người môi giới 

Trong trường hợp bạn đang khá vội khi quyết định bán nhà căn hộ để tái lập lại nguồn vốn đầu tư, việc chọn cho mình người môi giới bất động sản uy tín có năng lực là một phương án. 

Thông thường, định mức hoa hồng dành cho người môi giới có mức chênh lệch nhau ở khoảng 1,5-2%, hoặc hơn. Nếu bạn thấy việc thuê môi giới là điều cần thiết để không bị bán hớ thì nên chọn cách này. Còn nếu bạn đã có kinh nghiệm, tự tin vào khả năng bán hàng và quan trọng là muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể không chọn cách này. 

Không phải ai cũng am hiểu và có kinh nghiệm thực hiện quá trình mua bán nhà một cách suôn sẻ, thuận lợi. Với nhiều người mua bán nhà lần đầu thường rất bỡ ngỡ hoặc lúng túng trong việc đặt cọc, ký hợp đồng, chuẩn bị các giấy tờ thủ tục liên quan để sang nhượng hay vay vốn ngân hàng,…Bởi hầu hết các nhân viên môi giới thường theo sát thị trường, nắm chắc giá cả, có khả năng đánh giá tài sản, đàm phán tốt và am hiểu thủ tục giấy tờ. Thay vì phải bỏ ra hàng giờ, thậm chí nhiều ngày liền vật lộn với việc mua hoặc bán một căn nhà mà hiệu quả có thể không cao thì phương án thuê môi giới sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Họ cũng là người sẽ hỗ trợ và giúp bạn tìm kiếm nguồn khách hàng, quản lý đăng tin bán nhà và lên lịch các cuộc hẹn khách hàng, giúp bạn tối đa trong việc tiết kiệm thời gian và chi phí lặt vặt phát sinh. 

 

 

Tìm nhiều hơn