Ciao Amici Bar - Thiết kế sáng tạo độc đáo kết hợp giữa nhà hàng và Bar

Kiến trúc và phong cách thiết kế không gian nội thất phù hợp cho hướng kinh doanh kết hợp giữa nhà hàng và quán bar đã không còn trở nên quá mới mẻ tại Việt Nam. Những xu hướng thết kế nhà hàng đẹp mới đã, đang dần khai phóng những chuẩn mực, thay vào đó là những bước nhảy dài đầy táo bạo. 

Ấn tượng của mỗi khách hàng khi chiêm ngưỡng một thiết kế nhà hàng tinh tế cộng với sự hiện đại Âu hóa của chuỗi bar, sự hòa hợp đến nhuần nhuyễn giữa hai cực này là điều mà họ mong đợi. Raovat 321.com giới thiệu đến bạn phong cách thiết kế nhà hàng đang gây ấn tượng mạnh trong giới kiến trúc -  Ciao Amici Bar.

Ánh sáng của đèn neon tràn ngập từ bên ngoài cửa kính dẫn lối vào đến không gian chính của quầy bar. Không gian mở đa diện với thiết kế kính trong suốt, ánh sáng thực sự tỏa sáng là chính nó khi biểu diễn thu hút khách hàng với sự ấm áp. Nhìn xuyên qua bức tường kính, tinh thần chính của không gian - hiện diện nơi bức tường cao 5 mét với ánh sáng vàng. Được làm bằng thép không gỉ, lớp kệ tăng lên theo từng lớp, giống như làn sóng vàng trong đêm tối lại càng phát huy sức hút của chính mình. 

Hệ thống đèn vàng được ẩn hiện chiếu sáng mặt tiền, một chủ đề thống nhất của nội thất trọn vẹn. Tất cả năm khu vực chính của thiết kế ( mặt tiền, trung tâm chính của nhà hàng, tầng lửng, phòng VIP) hòa nhịp vào nhau với sự hài hòa hoàn hảo. 

Từ trên trần nhà treo một số đèn chùm kim cương thể hiện tính thẩm mỹ, gắn kết với bức tường và ánh sáng ấm ấp lan tỏa giống như bầu trời về đêm. 

Nhóm 3 - 4 chỗ ngồi rải rác khắp không gian chính. Các nhóm cung cấp một cảm giác riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Khung trần cao cung cấp một không gian cho một tầng lửng nhỏ với 2 - 3 nhóm chỗ ngồi. Các lan can bằng kính tạo ra sự trong suốt cho tầm nhìn và tạo không gian mở. 

Bên cạnh các yếu tố ánh sáng chính, có một số phần tử kim loại phản chiếu bên trong căn phòng chính và dọc theo cầu thang dẫn lối làm bật lên luồng ánh sáng ấn tượng bên trong không gian, như một ánh sáng hiển thị. 

Sảnh VIP có một bức tường trưng bày rượu, hiện thân của nó sáng tạo như một phòng khách đầy tính thân thiện. Nó tượng trưng cho một không gian đầy bí ẩn với ánh sáng lờ mờ diệu kỳ, vật liệu tối, ghế sofa thoải mái và tầm nhìn ra ngoài bức tường kín. Nơi bạn ngồi ẩn sâu và nhìn ngắm tầm mắt ra ngoài không gian sáng. 

Thanh toát với kiến trúc quán Bar 3D liên tiếp chảy hài hòa vào nhau nối tiếp thống nhất từ hành lang đến nhà vệ sinh. Tính Vanity của đá cẩm thạch đen như rượu vang, kết nối với bức tường gương. Các vật liệu hoàn toàn là chất rắn cứng cáp nhưng khi được đúc trong ánh sáng vàng ấm áp ở trên đã tạo nên một sức hút sang trọng, thanh lịch. 

Thiết kế mẫu nhà hàng đẹp cần sự chuyên nghiệp trong cách bài trí, bố trí không gian chức năng khoa học, nhưng vẫn phù hợp với phong cách kinh doanh của chủ đầu tư. Bạn đang nung nấu trong ý tưởng của mình một thiết kế nhà hàng, bar ấn tượng phù hợp với chiến lược khẳng định giá trị của doanh nghiệp, thiết kế nâng tầm và định hướng xu thế sáng tạo độc quyền trên thị trường. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế sẵn sàng với những bản vẽ nói lên tinh thần và xúc tiến dự án của bạn một cách hoàn mỹ nhất. 

 

Tìm nhiều hơn