Đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả trên trên Batdongsan.so

Các diễn đàn rao vặt đang là kênh quảng bá rất tốt cho các doanh nghiệp và nhà môi giới bất động sản. Bên cạnh việc quảng bá sản phẩm trên facebook hay website riêng, thì việc đăng tin bất động sản trên kênh rao vặt cũng mang lại hiệu quả cao.

Ngày nay, thị trường bất động sản số ngày càng sôi động bởi sự phát triển về nhu cầu cũng như công nghệ tiếp cận khách hàng. Các doanh nghiệp cũng như nhà môi giới bất động sản có nhiều công cụ, phương thức tiếp cận khách hàng tiết kiệm mà hiệu quả hơn.

Chẳng hạn như trước đây, các môi giới dự án phải thuê người hoặc tự mình đứng phát tờ rơi ở các ngã tư đường gần nơi có dự án vừa tốn kém, vừa mất sức, lại chỉ tiếp cận được những người đi qua đó, mà lại không chắc đó là những người có nhu cầu về bất động sản.

Tuy nhiên, với việc triển khai các phương án marketing bán hàng online, đặc biệt là đăng tin trên các kênh rao vặt bất động sản như Batdongsan.so, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng với chi phí tiết kiệm hơn mà lại đỡ tốn công sức hơn rất nhiều.

bất động sản số

Đăng tin bất động sản nhanh ra hàng hơn

Những trang web rao vặt bất động sản như trang Batdongsan.so là những website hoạt động trong lĩnh vực mua bán rao vặt bất động sản, có lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Đó hầu hết là những người đang quan tâm hoặc có nhu cầu tìm mua và đầu tư và một loại bất động sản nào đó.

Do đó, việc đăng tin lên các website này sẽ mở ra cho các doanh nghiệp và môi giới bất động sản cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào, đa dạng. Do đó, các sản phẩm kinh doanh sẽ nhanh ra hàng hơn.

Hơn nữa, việc đăng tin trên các trang rao vặt sẽ có nhiều lợi thế hơn so với cách marketing truyền thống như phát tờ rơi, chẳng hạn như:

  • Tiếp cận được nguồn khách hàng dồi dào ở bất kỳ nơi nào.
  • Khách hàng mục tiêu rất nhiều, dễ dàng target vào họ hơn.
  • Không tốn nhiều công sức, chỉ cần 1 người ngồi tại chỗ với chiếc laptop là có thể đăng tin rao vặt trên rất nhiều kênh khác nhau.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu.

Nên đăng tin miễn phí hay trả phí?

Đa số các trang rao vặt bất động sản đơn cử như BatDongSan.so đều cho phép đăng tin nhà đất miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức đăng tin có trả phí, nghĩa là tin của bạn sẽ được ưu tiên nằm cố định ở những vị trí nổi bật hơn và dễ thấy hơn.

Về cơ bản, đăng tin miễn phí là hình thức tin đăng được lên trang đầu sau khi đăng, nhưng nó sẽ trôi xuống dần nếu có tin khác được đăng sau đó. Với một trang bất động sản có lượng tin đăng mỗi ngày rất nhiều như BatDongSan.so, việc các tin đăng miễn phí nhanh chóng bị đẩy xuống dưới và qua các trang sau là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, điều này cho thấy nếu bạn đăng tin có phí thì sẽ rất hiệu quả.

Với các tin đăng có phí, nó sẽ được đặt cố định ở một số vị trí và không thay đổi trong thời hạn của tin đăng. Chẳng hạn như nằm trên cùng danh sách các tin đăng, nằm ở cột bên,… nói chung là ở những vị trí dễ thấy. Vì thế, khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng là cao hơn rất nhiều.

Việc lựa chọn đăng tin miễn phí hay mất phí là tuỳ vào khả năng của người đăng. Nếu muốn hiệu quả, nhanh chóng ra hàng hơn thì nên sử dụng dịch vụ tin đăng mất phí. Ngoài ra, để tin đăng của bạn thu hút khách hàng nhấp vào hơn, bạn cần phải đặt tiêu đề của nó thật chất lượng và hấp dẫn.

Tìm nhiều hơn