Đua tranh khác biệt với thiết kế nhà hàng thức ăn nhanh ấn tượng

Thiết kế nhà hàng đẹp ở nhóm nhà hàng thức ăn nhanh đang thực sự trở thành một xu thế mới trong giới ẩm thực Việt. Bắt kịp cuộc sống hối hả này, những nhà hàng cung cấp các món ăn nhanh đã khôn ngoan đặt ra những mục tiêu mới, lớn hơn cho đơn vị mình để níu chân và mở rộng nguồn khách hàng. Mục tiêu không chỉ là sản phẩm chất lượng, hương vị ngon mà còn ở một không gian thiết kế vô cùng hiện đại bắt mắt.

 Việc thiết kế nhà hàng đặc trưng này đòi hỏi một giá trị cao nơi  3 nhân tố đảm bảo gồm: tính khoa học trong mô hình kinh doanh, tính thẩm mỹ kiến trúc và ấn tượng tốt nơi không gian nội thất tinh tế.  Vậy làm sao để nhà hàng đẹp của bạn nổi bần bật giữa rất nhiều nhà hàng thức ăn nhanh khác trên thị trường?. 

Đặc trưng bởi tính tối giản và tiện lợi đến trực tiếp từ mọi yếu tố trong không gian khu vực cần thiết của nhà hàng thức ăn nhanh, thiết kế kiến trúc cần sự tinh giản đối đa. Vì nó mà một xu thế hướng đến đối tượng khách hàng trẻ hiện đại nên cần nhắm đến các yếu tố mang lại sự năng động, tràn đầy sức sống khi đặt chân đến nhà hàng. 

Sự hòa điệu trong không gian ưu ái hoàn mỹ kết hợp giữa nội thất, màu sắc và phong cách thiết kế. Chẳng đâu xa lạ hơn một thiết kế có sự kết hợp rối mắt giữa quá nhiều phong cách, đừng quên chỉ nên tập trung vào 1 phong cách duy nhất. 

Thiết kế nhà hàng thức ăn nhanh thường nổi bật với không gian diện tích khá hẹp hơn so với các kiến trúc nhà hàng khác. Bởi vậy, cần biến khuyết điểm thành ưu điểm khi lựa chọn các đồ dùng nội thất có kiểu mẫu đơn giản, màu sắc nổi bật và nguyên liệu tự nhiên mang đến sự thân thiện cho thực khách khi họ đến và rời đi. 

Điểm nhấn đặc tả truyền tải thông điệp và câu chuyện của nhà hàng thông qua cách trang trí tường, họa tiết, hệ thống ánh sáng, cách bài trí bàn ghế ăn uống, menu, ... Ngoài ra khu vực chính dành cho khách hàng tự phục vụ là điểm nhấn quan trọng để khách hàng đánh giá mức độ chuyên nghiệp của nhà hàng của bạn. Dựa trên tiêu chí không gian sắp xếp bàn ghế thoáng đãng, hợp lí và biết cách tạo điểm nhấn ở một khu vực trung tâm. 

Trọng tâm của xu hướng thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ của nhà hàng thức ăn nhanh chính là mục tiêu hướng đến sự tinh sạch, năng động khi kết hợp với yếu tố màu không gian sắc bắt mắt, từ vật dụng trang trí cho đến nội thất mang đến sự hài hòa nhất định. Ánh sáng tự nhiên được tân dụng tối đa với các khung cửa kính mở rộng tối đa, bắt mắt với không gian thoáng rộng tiếp cận nhiều hơn với thế giới bên ngoài bỏ xa các khung hộp bê tông kín bưng.

Trang trí ấn tượng tinh tế đan xen vào không gian với nhưng điếm nhấn nhá quan trọng từ sự kết hợp của đèn chùm, đèn trang trí pha lê tỏa ánh sáng trắng, vàng ấm tinh khiết. 

Màu sắc luôn thực sự mang đến cảm thức gây ấn tượng mạnh mẽ cho cảm xúc con người, do vậy đừng nên lãng phí sức mạnh của nó. 

+ Khu vực dành cho khách hàng: Sự trung lập và tương phản, sắc nét với các khối hình. Sự tương phản mạnh mẽ tập trung nơi không gian độc đáo thể hiện ở góc độ bố trí vừa logic vừa ngẫu nhiên, mang tới cảm giác mới lạ nhưng không hề cầu kỳ.

+ Khu vực nhân viên, tự phục vụ: Ánh lên với sự cân bằng hài hòa nơi màu trầm tĩnh, giản đơn tạo nét thân thiện ưu ái nơi khách hàng. Khu vực thiết kế với nội thất, không gian bài trí hiện đại bắt mắt.

NTA Architect là đơn vị chuyên thiết kế nhà hàng đẹp hiện đại, với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng các ý tưởng kiến trúc thiết kế đầy tính sáng tạo, đặc biệt và ấn tượng qua từng chi tiết, gắn với nhiều phong cách xu hướng vượt trội. 

Muốn biết thông thông tin chi tiết và được tư vấn chuyên sâu hơn về thiết kế nhà hàng đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Tư Vấn và Thiết Kế Xây Dựng NTA

Địa chỉ: 140 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 090.880.2348 (Mr. Trung) – Email: trung.arc131@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Tìm nhiều hơn