RaoVat321.com lọt top 1000 website có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam

Raovat321.com, website chuyên đăng tin mua bán rao vặt trên toàn quốc hân hạnh lọt top 1000 website có lượt truy cập nhiều nhất tại Việt Nam theo xếp hạng của Alexa Rank.

Alexa Rank là gì?

Alexa Rank là một hệ thống xếp hạng website toàn cầu, nó xếp hạng hàng triệu trang web theo thứ tự phổ biến của website đó.

Alexa tính toán và xếp hạng các website dựa trên việc xem xét số lượng khách truy cập trung bình hàng ngàyvà số lần xem trang cho một trang web nhất định trong 3 tháng gần nhất.

Xếp hạng Alexa của website càng thấp thì nó càng phổ biến.

Ngoài ra, Alexa cũng xem xét một trang web đang hoạt động như thế nào so với các trang khác, biến nó thành KPI đo điểm chuẩn hoặc để phân tích mức độ cạnh tranh.

RaoVat321.com lọt top 1000 của Alexa tại Việt Nam

Raovat321.com rất tự hào khi có thể lọt top 1000 website có lượt truy cập nhiều nhất tại Việt Nam theo xếp hạng của Alexa. Cụ thể, raovat321.com đang đứng ở vị trí 798 (theo ngày viết bài). Đây là thành quả của những nổ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển website Raovat321.com nhằm mang tới một website đăng tin rao vặt chất lượng cho khách hàng.

Raovat321.com lọt top 1000 website được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Raovat321 cũng lọt top nhiều từ khoá khi tìm kiếm trên Google, chẳng hạn như: “rao vặt”, “đăng tin miễn phí”, “rao vặt miễn phí”, “raovat”, “rao vặt miễn phí toàn quốc”,…

Tất cả những thành quả này đều nằm trong kế hoạch vận hành để đạt được mục tiêu góp phần mang lại lợi nhuận cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của Raovat321.com.

Raovat321.com là website đăng tin rao vặt miễn phí toàn quốc với nhiều lĩnh vực như bất động sản, ô tô – xe máy, việc làm, điện tử, dịch vụ,… Bạn có thể đăng tin miễn phí trên website cũng như đăng tin vip với chi phí khá rẻ so với mặt bằng chung.

Raovat321.com được thiết kế tập trung vào trải nghiệm người dùng, giúp mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm tin rao vặt cũng như đăng tin. Giao diện trực quan, đơn giản, dễ nhìn, dễ tìm kiếm là những gì Raovat321 mang lại cho người dùng.

Raovat321.com lọt top 1000 website được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam

Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực đăng tin rao vặt, thế nhưng Raovat321.com vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng có nhu cầu mua sắm online. Vì thế, Raovat321 sẽ là một trong những kênh thương mại điện tử hiệu quả góp phần mang lại nhiều đơn hàng hơn cho các nhà kinh doanh.

Cũng trong những nổ lực phát triển, Raovat321.com cũng vừa ra mắt tính năng nạp tiền nhanh chóng với dịch vụ ví MoMo. Giờ đây, khách hàng đăng tin có thể nạp tiền qua cổng thanh toán MoMo rất đơn giản bằng các quét mã vạch trên ứng dụng thanh toán MoMo nổi tiếng. Đồng thời, khi nạp tiền bằng MoMo, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 10% giá trị nạp vào tài khoản của mình, xem hướng dẫn tại đây.

Tìm nhiều hơn