Thiết kế kiến trúc Spa đẹp vượt trội tạo lợi thế cho chiến lược kinh doanh

Thiết kế spa đẹp luôn là mục tiêu định hướng thành công lớn nhất của các chủ kinh doanh spa. Với nhân tố vị trí địa thế, đi kèm với dịch vụ chất lượng cao những spa còn tạo cho mình ấn tượng khó phai với thiết kế spa độc đáo, đặc trưng nhất. 

Tùy thuộc vào quy mô công trình, tiến độ, môi trường, đối tượng và tâm lí khách hàng mỗi spa đều cố gắng tạo dấu ấn riêng khẳng định giá trị thương hiệu. Mong muốn mang đến dịch vụ dành riêng cho cơ thể và tâm hồn, đáp ứng tối ưu nhất những kỳ vọng tận hưởng cuộc sống của con người là điều mà mọi chủ spa luôn thực hiện.

Lĩnh vực kiến trúc không hề mang đậm tính khô khan như mọi ý kiến thường đánh giá. Mà nó là một nghành đầy tính sáng tạo và đam mê, đòi hỏi nhà thiết kế cống hiến hết mình cho tư duy đột phá và óc thẩm mỹ hiện đại. NTA Architects là đơn vị thiết kế đầu nghành, mục tiêu hướng đến các giá trị cần thiết để kiến tạo những công trình đẹp chia sẻ các quy tắc thiết kế chuẩn mực.

1. Sự hài hòa tuyệt đối

Sự hài hòa đến từ phối cảnh kết hợp giữa nội thất và kiến trúc không gian tổng thể của spa, từ phòng khách, phòng trị liệu, đến nhà vệ sinh đều phải hài hòa về phong cách thiết kế lẫn màu sắc. Vì vậy, để nắm vững được sự đồng điệu thống nhất trước khi thực hiện dự án hãy nắm chắc trong tay bản vẽ thiết kế ưng ý nhất thống nhất ý tưởng chủ đạo, có tính thẩm mỹ và tinh tế. 

2.  Sự cân bằng

Đặc trưng của một căn hộ hoàn hảo là sự linh hoạt phù hợp với mọi diện tích không gian, sự cân bằng sẽ là điểm nhấn quan trọng khắc phục được mọi nhược điểm. Đối với những diện tích hẹp, mất cân đối về hình dạng và kích thước căn phòng sẽ được xóa đi bằng cách tạo nên sự cân bằng trong nội thất. Bạn có thể dựa vào hình dạng, kích thước cũng như khoảng cách để sắp xếp và bố trí nội thất sao cho hợp lý.

3. Tạo điểm nhấn

Bước tạo điểm nhấn trong không gian thiết kế spa là bước đi đắt giá nhất, quyết định spa của bạn có thực sự ấn tượng hay không?. Một không gian spa dù lớn hay nhỏ thì điểm nhấn chính là yếu tố quan trọng tạo nên nét độc đáo và sắc nét.

Để tạo nên điểm nhấn thu hút nhất bạn cần xác định vị trí dễ nhìn nhất. Việc tạo điểm nhấn không quá khó khăn khi bạn có thể sử dụng những món đồ, vật dụng trang trí bắt mắt, có sức hút ấn tượng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. 

  4. Tính nhịp điệu

Tính nhịp điệu được thể hiện qua cách bài trí, bố trí nội thất, đồ dùng sao cho có sự biến đổi qua lại một cách nhịp nhàng và liên tục. Tức từ đi từ phòng khách, phòng trị liệu, hành lang ... đều có sự biến đổi màu sắc và bố cục nhịp nhàng giữa các phòng, tránh gây ra hiện tượng màu sắc hay hình dạng giữa các không gian bị thay đổi đột ngột. 

5. Tỷ lệ thiết kế

Việc xác định chính xác tỷ lệ thiết kế sẽ mang lại sự cân bằng của khộng gian, hơn nữa sẽ tránh đi sự lặp lại quá nhiều các màu sắc, các chi tiết không cần thiết. Khi xác định được tỷ lệ trong thiết kế sẽ biết được những ưu điểm và tận dụng được những khuyết điểm biến nó thành cơ hội mới biến thành các nét riêng cho không gian thiết kế spa.

Để đạt mục tiêu kiến tạo nên những thiết kế Spa đạt hiệu quả cao trong công việc kinh doanh thành công, điểm sáng của toàn bộ quá trình thực hiện điểm đích ấy là sự đầu tư đầy tâm huyết và đam mê của cả chủ Spa và nhà thiết kế. 

Nếu bạn đang phân vân chọn lựa giữa các công ty thiết kế, hãy chọn NTA Architects - chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc Spa chuyên nghiệp, mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng qua từng thiết kế đẳng cấp. 

Xin vui lòng liên hệ với NTA Architects qua thông tin:

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng NTA

Địa chỉ: 140 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 090.880.2348 (Mr. Trung) – Email: trung.arc131@gmail.com

 

Tìm nhiều hơn