Vì sao nên ưu tiên dùng tinh dầu tràm hoa núi cho sức khỏe?

Từ xưa ông bà ta đã vận dụng kiến thức y thuật cổ truyền trong điều trị các loại bệnh thông thường ngay từ trong thiên nhiên. Và khi nhắc đến tinh dầu tràm hoa núi từ vùng đất Quảng Bình trứ danh không ai là không biết về hiệu năng và chất lượng của sản phẩm chiết xuất này. 

Tinh dầu tràm sử dụng tối ưu phù hợp đối với mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ em, bà bầu, mẹ mang thai và tất nhiên dùng cả cho người lớn nữa.

tinh dầu tràm hoa núi

Tại sao nên chọn tinh dầu tràm thay vì các loại dầu khác?

- Tinh dầu tràm chứa trong nó hàm lượng 1.8 Cineol từ 40 - 60% và  α-Terpineol chiếm từ 5-12% . Nó chiếm thành phần chính trong kết cấu giúp kháng khuẩn, chống viêm và chống xung huyết tự nhiên đó cũng là lí do tại sao tinh dầu tràm lại được ưu tiên sử dụng cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như: cảm lạnh, hạ sốt, ho, chảy nước mũi, đau họng hay hen suyễn,...

Tác dụng "vi diệu" của tinh dầu tràm đối với các bệnh lý 

- Phòng cảm cúm: Người già, trẻ em, phụ nữ mang thai hay người có sức đề kháng yếu... khi đi ra ngoài nên thoa một ít sau thái dương, cổ giúp cản gió trị cảm cúm. Xông hơi trị cảm cúm, nhỏ vài giọt dầu vào nước tắm vào thời tiết lạnh. 

- Giảm đau mỏi cơ bắp: Thay vì trị liệu và sử dụng các loại thuốc tây khác, việc dùng dầu tràm xoa bóp trực tiếp lên các cơ đau nhức sẽ giúp giảm đi khả quan các hiệu ứng tê mỏi. Hoạt chất giảm đau, kháng viêm có trong dầu tràm cũng tỏ ra hiệu quả trong việc xoa dịu đau ống cổ tay, bong gân nhẹ. 

- Bảo vệ da như chất khử trùng tự nhiên: Theo nghiên cứu từ các chuyên gia đầu nghành khẳng định tinh dầu tràm có hoạt tính cao gấp 13 lần acid carbalic trong việc loại bỏ vi khuẩn. Hỗ trợ điều trị dứt điểm các bệnh về da do vi khuẩn gây nên như: vảy nến, ghẻ và nấm lên da.

- Trị mụn và giảm nhờn hiệu quả: Mặc dù là tinh dầu nhưng dầu tràm có hiệu quả cực kì tốt trong việc loại bỏ dễ dàng đầu mụn trên da. Nhỏ  3-4 giọt vào sữa rửa mặt để giảm nhờn nhanh. Giúp dưỡng da, tái tạo tế bào lão hóa, giảm sẹo và mau lành vết thương. 

- Xử lý các vấn đề răng miệng: Chống hôi miệng, viêm lợi ( nhỏ vài giọt vào cốc nước ấm, súc miệng 2-3 lần). Trị đau, viêm họng ( súc miệng với tinh dầu tràm pha loãng với nước). Giảm đau răng tạm thời ( nhỏ 1- 2 giọt trực tiếp vào gốc răng , chà xát xung quanh nướu).   

Cách thức chọn lựa cho mình nhà cung cấp uy tín 

- Đối với tâm lý khách hàng khi chọn mua sản phẩm chúng ta thường băn khoăn trước các câu hỏi điển hình như: liệu tinh dầu tôi mua có nguyên chất?, tinh đầu tràm tốt hơn hay dầu tràm tốt hơn?... Điều đó cho thấy, việc mua ở một nhà cung cấp tinh dầu tràm hoa núi chính hãng, đáng tin cậy có ưu điểm vượt trội hơn nhiều như thế nào. 

+ Thương hiệu sản phẩm: Nhà cung cấp đã có công xây dựng nhãn hiệu của mình, họ đầu tư hệ thống chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, bạn có cơ hội trải nghiệm mẫu thử của sản phẩm giúp bạn chứng thực được chất lượng và đánh giá phân biệt sản phẩm nguyên chất. Đây là điểm mạnh để nhà cung cấp minh chứng được chất lượng sản phẩm. 

+ Nhà cung cấp tinh dầu tràm hoa núi nêu rõ cho khách hàng của mình nơi đã sản xuất thành phẩm hoặc hình ảnh, máy móc thiết bị và công nghệ sản xuất để bạn có đặt 100% niềm tin. 

Vậy đâu là nơi bạn đặt trọn niềm tin vào chất lượng, uy tín sản phẩm tinh dầu tràm hoa núi ?

Với đội ngũ chuyên môn và cơ sở sản xuất tinh dầu hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP và tiêu chuẩn chất lượng ISO 14001:2004. Khẳng định uy tín, tin cậy nơi sản phẩm tinh dầu tràm hoa núi đúng xuất xứ, hiệu năng và chất lượng sản phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.  

 tinh dầu tràm hoa núi

CƠ SỞ SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM HOA NÚI:

Sản xuất tại: Thôn Nam Thiện, xã Dương Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Đại lý phân phối tại TP.HCM: 9 Trần Thủ Độ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 097.997.08827

Email: tinhdautramhcm@gmail.com

Website: tinhdautramhoanui.com

 

 

Tìm nhiều hơn