3 Nghệ thuật đầu tư cho thuê nhà đất sinh lợi cao ngất cho người kinh doanh

Cho thuê nhà đất khu vực thành phố từ lâu đã là một kênh bất động sản nóng thu hút sự đầu tư và chú ý của nhiều người. Chính vì vậy với 3 kinh nghiệm xúc tiến thị trường cho thuê nhà đất sau đây, sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong việc thúc đẩy kế hoạch kinh tế của chính mình.

 

cho thue nha

1. Thuê nhà rồi cho thuê lại

Xu hướng này đang thực sự thổi nóng hơn cho địa hạt bất động sản trong thời gian dài cho đến hiện nay, khi các nhà đầu tư thực hiện phát triển mô hình thuê nhà đất rồi kiến tạo và tiến hành cho thuê lại với múc giá chênh lệch sinh lời. Nếu có phương thức quản lý điều hành tốt và chọn được địa điểm ưu thế , kênh đầu tư này chắc chắn mang lại hiệu suất lợi nhuận không hề nhỏ, thậm chí nếu thuận lợi nó sẽ sinh lợi tức gấp 3 lần lãi suất ngân hàng.

Hình thức thuê đất rồi xây dựng hoặc cải tạo tòa nhà cũ rồi cho thuê nhà, văn phòng đã đáp ứng giải quyết nhu cầu về nhà ở của phần lớn bộ phận người nhập cư, sinh viên người đi làm, lẫn các doanh nghiệp đang có nhu cầu. Tuy nhiên, có mặt lợi nhưng những rủi ro vẫn tiềm ẩn rất lớn trong nó, đòi hỏi chủ thuê phải chú ý đó là hệ thống quản lý khách hàng thuê, chi phí điện nước và những phát sinh không mong muốn khác. 

2. Cho thuê đất ngoại thành                                                      

Tình hình đổ xô đi thuê đất ngoại thành rồi xây dựng nhà trọ hoặc cho các doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng phân xưởng đã không còn mới tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, và các địa hạt lân cận khác. 

Đối với các gia chủ sở hữu số lô đất diện tích thuận lợi, rộng thì việc đầu tư kinh doanh nhà trọ cho thuê là một hướng đi ổn định và có khả năng sinh lãi bền.  Và hơn hết nó còn an toàn nhiều hơn so với các hình thức kinh doanh đa nghành khác như buôn bán đầu tư, chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng định kỳ. Khi thực tiễn với tình hình điều kiện dân sinh ở các thành phố lớn như hiện nay, các chủ nhà trọ đã đáp ứng được khá lớn nhu cầu cần thiết của nhiều người. Đồng thời tạo ra cho mình một kênh đầu tư vốn cao và tiềm năng.

Cho thuê đất là hạng mục sinh lời rất cao và dài hạn khi bắt tay với các doanh nghiệp có quy mô vừa nhỏ và lớn. Những chủ nhà đất sở hữu vùng đất gần khu công nghiệp, ngay quốc lộ hay gần các tuyến giao thông quan trọng khác... khi bắt tay vào cho thuê đất lúc nào cũng cần thực hiện nghiên cứu thị trường. Nhằm mục đích đánh giá đúng giá trị sử dụng, tiềm năng phát triển và chuyển giao mục đích đầu tư về sau như: phân lô cho thuê, bán lại hay chuyển nhượng toàn bộ. Yếu tố này sẽ giúp đem lại lợi nhuận lớn hơn cho nhà đầu tư nếu sở hữu và kinh doanh trên miếng đất tốt, có khả năng tăng giá cao.

3. Chọn dự án khu nhà chung cư cho thuê

Với xu hướng hiện nay việc cho thuê nhà chung cư, căn hộ dành cho người có mức thu nhập ổn định đang trở thành một  phân khúc - nóng hầm hập trên thị trường bất động sản. Chính vì vậy, bạn nên chọn cho mình mục tiêu đầu tư mới này dựa trên các dữ liệu căn cứ sau đây:

- Chọn phân khúc nhà ở cho thuê nằm trong dự án có quy mô lớn hoặc khu vực có mật độ dân số cao: Các khu dân cư phát triển, gần tuyến giao thông chính, kế cạnh khu vực trung tâm, có khu dịch vụ tốt,... là những điều kiện lý tưởng dành cho một tòa nhà chung cư cho thuê nhằm thu hút tích cực khách hàng. 

- Chọn dự án bất động sản đã hoàn thiện, có thể cho thuê ngay để tăng kết quả đầu tư: Đối với các chủ đầu tư có số vốn nhàn rỗi việc chọn mua các căn hộ chung cư đã hoàn thiện để cho thuê lại hãy nhanh nhạy loại trừ các dự án chậm tiến độ và chọn các dự án giao nhà ngay, và được trả tiền chậm. 

- Ưu tiên chọn dự án các dịch vụ tốt, chất lượng cao: Chú trọng và đánh dấu lợi thế mạnh của lĩnh vực kinh doanh bất động sản này khi đi theo hướng đầu tư vào khách hàng của bạn. Không chỉ là khách hàng là người nước ngoài, với các đòi hỏi cao về dịch vụ môi trường sống, tiện ích mà hiện nay các khách hàng tiềm năng người Việt cũng có nhu cầu cao hơn. Đây là nhóm khách hàng mang lại mức sinh lợi cao, cần đầu tư nhiều hơn nữa về mặt chất lượng dịch vụ, cộng đồng xung quanh, môi trường sống và chiến lược kinh doanh được chú trọng.

 Trên đây là 3 kinh nghiệm cho thuê nhà đất đang cực kỳ phát triển trên thị trường phân khúc bất động sản ưu thế nhất hiện nay. Nó nổi lên như một hi vọng mới xúc tiến mạnh mẽ hơn nữa cho nhiều người cũng như nhà đầu tư. Tuy nhiên, để thực hiện tốt bất cứ kênh đầu tư nào cũng cần có kinh nghiệm cũng như bí quyết để phân tích và đưa ra quyết đinh đúng đắn. Chúc bạn thành công! 

 

 

Tìm nhiều hơn