Bí quyết đăng tin rao vặt miễn phí hiệu quả, có khách ngay

Website rao vặt là một dạng website thương mại hỗ trợ những người bán hàng online quảng bá sản phẩm của họ đến với nhiều khách hàng hơn. Đã là một người bán hàng online thì bạn phải tiếp cận nhiều hình thức hỗ trợ kinh doanh khác nhau, trong đó Website rao vặt làm một hình thức hỗ trợ bán hàng mà bạn không thể bỏ qua. Hiện nay, có rất nhiều trang rao vặt đang hoạt động, hầu hết đều có hỗ trợ khách hàng đăng tin miễn phí, bên cạnh việc trả phí để có được những vị trí hiển thị tin tốt.

Với những người mới bắt đầu kinh doanh, việc tận dụng đăng tin miễn phí trên các website mua bán rao vặt là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn bán hàng, mà còn giúp tiết kiệm ngân sách cho bạn, đồng thời giúp bạn làm quen với những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, đa dạng hơn. Và để đăng tin rao vặt miễn phí hiệu quả, tiếp cận nhiều khách hàng, bạn cần chú ý một số bí quyết đăng tin rao vặt miễn phí hiệu quả, có khách ngay sau:

1. Lựa chọn kênh rao vặt

Hiện nay có rất nhiều kênh mua bán rao vặt, hầu như đa số đều có hỗ trợ đăng tin rao vặt miễn phí. Tuy nhiên, bạn nên chọn những trang có uy tín, hoạt động lâu năm để lựa chọn đăng trước tiên. Bạn có thể tìm các Website rao vặt trên google, sau đó dựa vào số lượng tin đăng mỗi ngày, số lượng người xem mỗi tin đăng trên Website đó để đánh giá mức độ chất lượng của kênh rao vặt. Hãy cố gắng đăng tin trên nhiều kênh nhất có thể, nó sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn cho bạn. Vì mỗi Website mua bán rao vặt đều có những đối tượng khách hàng riêng của họ, đừng nên bỏ sót.

Raovat321.com

2. Tiêu đề tin đăng rao vặt

Với các tin rao vặt thì tiêu đề luôn là dòng chữ mà khách hàng sẽ xem trước tiên. Cho dù bạn đăng bài viết hay sản phẩm gì thì cũng phải chú ý đến phần tiêu đề. Có nhiều cách đặt tiêu đề đăng tin rao vặt để thu hút khách hàng bấm vào, như sử dụng từ ngữ giật gân, dùng câu hỏi, đưa ra con số về kết quả,... Nên đặt tiêu đề ngắn gọn và thể hiện được sản phẩm mà bạn sẽ cũng cấp cho khách hàng.

3. Nội dung rao vặt

Khi đăng tin miễn phí, bạn phải tạo tin đăng tốt nhất có thể. So với tiêu đề thì nội dung cũng quan trong không kém. Khi khách hàng đã bị thu hút bởi tiêu đề và nhấp vào xem thì nội dung sẽ làm công việc lôi cuốn khách hàng. Với mỗi sản phẩm, bạn cần cung cấp những thông tin chi tiết của sản phẩm đó, nêu rõ các ưu điểm, điểm đặc biệt của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên bạn không nên viết quá dài, nội dung đủ ý nhưng cần viết ngắn gọn, đơn giản nhất có thể. 

 

Hãy đặt mình vào vị trí của người mua hàng, khi bạn đang muốn mua một món hàng và đang tìm kiêm thông tin để mua một sản phẩm nào đó, bạn cần những thông tin gì? Hãy ghi lại chi tiết những thông tin mà bạn nghĩ là chính bạn cũng sẽ cần khi đi mua sản phẩm, để áp dụng cho sản phẩm bạn bán. Có như vậy người xem tin đăng mới dễ dàng tin tưởng vào sản phẩm mà bạn đang quảng bá.

Lối hành văn cũng là một điểm cần lưu ý, bạn cần trau dồi cho mình văn chữ thật hay và chính xác. Có nhiều tin đăng nội dung viết rất lung tung, thậm chí còn viết sai chính tả. Chắc chắn điều này sẽ không làm khách hàng quan tâm nhiều được.

4. Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh cũng là một phần không thể thiếu, đặc biệt là trong kinh doanh sản phẩm. Tốt nhất bạn nên sử dụng hình ảnh thực của sản phẩm, với các góc chụp chuyên nghiệp rõ ràng, nhất là những thông tin có trên sản phẩm nên chụp rõ để khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn. Sử dụng nhiều góc chụp sản phẩm, đồng thời có thể chụp với những phông nền đẹp hoặc ghép phông nền sau khi chụp để tăng sự chú ý cho sản phẩm.

5. Tối ưu hoá việc SEO content

SEO content là một dạng bài viết có nội dung chuẩn SEO. Việc này sẽ giúp cho bài viết của bạn sẽ dễ dàng có thứ hạng tốt trên các bộ máy tìm kiếm, trong trường hợp Web rao vặt mà bạn đăng bài cũng có chất lượng tốt và chuẩn SEO. Tuy nhiên để viết nội dung chuẩn SEO bạn cũng cần phải có kiến thức về lĩnh vực content marketing, bạn có thể tìm hiểu cách nội dung chuẩn SEO trên mạng, hoặc thuê một người chuyên nghiệp viết nội dung cho bạn.

Trên đây là một số bí quyết sử dụng đăng tin rao vặt hiệu quả trên các website rao vặt. Hãy cố gắng nắm giữ và tuân theo các bí quyết này để các web mua bán rao vặt hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc tiếp cận khách hàng và bán hàng. Ngoài ra việc chọn đúng đơn vị có kinh nghiệm để thiết kế website rao vặt cũng quan trọng không kém, website phải chuẩn SEO và có hệ thống CDN để tối ưu việc tải trang web nhanh nhất khi số lượng tin đăng lên đến hàng trăm ngàn, hàng triệu.

 

Tìm nhiều hơn