Halink Web - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Thiết kế website là một nhu cầu vô cùng phổ biến hiện nay, dưới sự phát triển của Internet và các nhu cầu mua sắm, tìm kiếm online của hàng triệu triệu người. Việc các doanh nghiệp đưa thông tin, sản phẩm lên website để quảng bá, tiếp cận khách hàng cũng như bán hàng là vô cùng cần thiết. 

Ngoài ra, thiết kế website riêng không chỉ giúp việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được dễ dàng hiệu quả, mà nó còn là cách để doanh nghiệp tạo sự uy tín, chuyên nghiệp của mình trong hoạt động kinh doanh cũng như khẳng định vị thế của mình trước các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đang kinh doanh.

Tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, dù bất kì lĩnh vực nào, khi bắt đầu đều nghĩ ngay đến việc thiết kế một website cho hoạt động quảng bá và bán hàng. Điều lo lắng nhất của doanh nghiệp đó là tìm được một dịch vụ thiết kế website uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, mà lại có giá rẻ phù hợp để có thể tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

Hiểu được những khó khăn trăn trở của doanh nghiệp, chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ thiết kế web uy tín, đó là Halink Web dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Raovat321.com

Công ty thiết kế website Halink Web là một doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web giá rẻ, với sự uy tín và chuyên nghiệp đã được khẳng định qua việc thiết kế hàng ngàn website lớn nhỏ đủ mọi lĩnh vực cho các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Halink Web đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn làm đối tác thiết kế website chuyên nghiệp, bởi chất lượng website rất tốt, giá thành thiết kế rẻ, đội ngũ bán hàng cũng như hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình.

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế website Halink Web?

1 .Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu

Đến với Halink Web, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, rẻ một cách hợp lý. Nghĩa là rẻ trong mức độ cho phép, để vẫn có thể mang lại một website chất lượng tốt nhất. Chúng tôi không thiết kế website với giá quá rẻ để tự làm khó mình, hoặc mang lại những website kém chất lượng đến khách hàng. Thiết kế web giá rẻ, nhưng chất lượng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu, đồng nghĩa với việc cùng một kiểu website và có chất lượng tương đương, Halink Web sẽ có giá rẻ hơn nhiều đơn vị thiết kế web khác để tiết kiệm kinh phí cho khách hàng.

Chất lượng website tại Halink Web được đánh giá qua việc thiết kế giao diện phù hợp đẹp mắt, bố cục trình bày khoa học hợp lý, đầy đủ các chức năng cần thiết cũng như các chức năng được yêu cầu, website hoạt động nhanh và ổn định.

2.Đội ngũ thiết kế web dày dặn kinh nghiệm

Halink Web với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, với đội ngũ nhân viên thiết kế web gắn bó lâu dài, rất dày dặn kinh nghiệm thiết kế website. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế của Halink Web còn thường xuyên nghiên cứu, cập nhật xu hướng mới, công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực thiết kế web, mang lại chất lượng website ngày càng cao và luôn bắt kịp xu hướng thiết kế trên thế giới.

3. Cam kết giá thiết kế web hợp lý

Như đã nói ở trên, VivaWeb luôn đưa ra giá thiết kế rẻ và hợp lý, mang lại sự an tâm cho khách hàng dù tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có được một website chất lượng đúng yêu cầu.

4.Thiết kế web chuẩn seo và chuẩn responsive

Các Website được thiết kế tại Halink Web luôn đáp ứng được yêu cầu về chuẩn SEO và chuẩn responsive. Website được thiết kế chuẩn SEO giúp nó thân thiện với các bộ máy tìm kiếm, dễ dàng lên tăng thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, việc thiết kế chuẩn responsive cũng được Google đánh giá cao, đồng thời giúp cho việc hiển thị website trên các thiết bị di động được chuẩn và đầy đủ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

5. Chế độ bảo mật cao

VivaWeb sử dùng các mã nguồn phát triển web mạnh mẽ phổ biến nhất hiện nay như Wordpress, PHP, ASP, cùng các ngôn ngữ lập trình hiện đại giúp nâng cao tính bảo mật cho website được thiết kế ra.

6. Dịch vụ hỗ trợ chất lượng

Halink Web có đội ngũ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp xảy ra sự cố với website, hoạt động 24/7 nhanh chóng xử lý mọi vấn đề giúp website của khách hàng hoạt động xuyên suốt.

Raovat321.com

HALINK WEB - DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HALINK

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà DTEC TOWER - Số 6 Phan Chu Trinh, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 1800 6319    Website: halinkweb.com

Tìm nhiều hơn