Lý do tại sao tin đăng rao vặt của bạn chưa thể thu hút khách hàng ?

Đối với hiện trạng thực tế của các chủ kinh doanh khi đã có website riêng hoặc chưa, đều tận dụng các đưa thông tin lên các trang rao vặt trực tuyến. Đây chính là một giải pháp online marketing tốt nhất hỗ trợ bạn để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, trong khi tin đăng của bạn vẫn được xuất hiện tại Top Google và thực hiện nhiệm vụ truyền tải thông tin đến đúng đối tượng khách hàng. 

Điểm nổi bật của đa số các chủ kinh doanh là quá "tham" và tích cực sử dụng các phần mềm đăng tin tự động, đăng ký tài khoản và đăng tin quảng cáo, VIP lên hàng nghìn các diễn đàn rao vặt miễn phí nhưng kết quả mong đợi không đúng yêu cầu. Vậy đâu là lý do xác đáng nhất cho vấn đề này?. 

Nguyên nhân chính thức 

Ngoài việc đăng tin rao vặt trên các website rao vặt, diễn dàn uy tín thì bạn lại càng cần chú ý đến chủ đích làm sao để tin đăng của mình dễ dàng được đưa lên Top Google, ở nơi mà khách hàng nhìn thấy bạn nhanh nhất và nó khiến họ bị thu hút. Raovat321.com tin rằng hẳn nhiên việc này có sẵn các điểm thuận lợi và khó khăn nhất định.

- Thuận lợi:  Trang tin rao vặt trực tuyến mà bạn đăng ký tin đã được tối ưu hóa với công cụ trình duyệt của Google nên nội dung sớm được index và đánh giá cao. Đó là những trang uy tín, tin cậy với số lượt truy cập cao, khách hàng tin tưởng. 

- Khó khăn: Khi thực hiện đăng ký bản tin trên trường của website rao vặt, tin tức của chủ kinh doanh đối mặt với thách thức cạnh tranh về vị trí nổi bật so với các tin rao vặt khác. Có sự chạy đua về đầu tư tiền bạc, công sức và nếu không có sự chủ động thì sẽ dễ dàng bị xếp sau các tin quảng cáo, tin VIP khác. 

Nội dung tin đăng chủ chốt chưa chuẩn Seo

Ngàn lần lặp lại thì yếu tố then chốt quyết định cho một tin đăng thành công vẫn nằm ở việc "nội dung là số 1 ". Dù cho bạn chạy bất cứ hình thức Seo Top nào lên Google, nhưng giá trị nội dung kém chất lượng vẫn là điểm trừ kém thu hút cho tin rao vặt của bạn.  Hãy lấy lợi ích của chính bạn và đặt vào tâm lý của khách hàng để truyền tải giá trị thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. 

Nội dung tin đăng cần sự đầu tư công phu, tỉ mỉ và thiết thực nhất, để tăng sự hấp dẫn hãy biên soạn nó trở thành một bài báo hoặc bản tin báo chí chính quy ngắn - xúc tích - đơn giản. Trong bài viết, chèn đủ và đúng số lượng từ khóa cần thiết, có sự dàn trải từ khóa hợp lý nhất. Sử dụng thẻ atl cho hình ảnh liên quan chặt chẽ với bài viết, đúng kích thước và nội dung ảnh phù hợp. 

Tránh trường hợp, đăng tin rao vặt nhiều lần trong một ngày và trùng lặp nội dung. Khi tin của bạn xuất hiện nhiều trên danh mục kết quả tìm kiếm sẽ bị Google đánh giá tin Spam, thì công sức của bạn coi như "đổ sông đổ bể".

Lựa chọn sai website rao vặt online

Điều này không hề mới nhưng có tính nhức nhối đối với đa số các chủ kinh doanh, doanh nghiệp khi chọn lựa website để đăng tin của mình. Sự tràn ngập của các trang rao vặt trực tuyến không chính thống đang trở thành "rác mạng internet" khi nó chứa ngập các tin kém chất lượng. Thực tế đó là những trang dành cho các webmaster dùng để Seo và đưa các tin kém uy tín. 

Vậy làm sao để chọn ra một website tích cực, phục vụ tốt nhất cho chiến lược tiếp thị của bạn?

Điều bạn cần là nhận thấy sự phát triển và độ tin cậy của khách hàng khi tiếp cận trực tiếp với trang rao vặt. Giữa hàng ngàn các trang đăng tin rao vặt miễn phí, đây là những trang điển hình: Raovat321.com, muaban.net, rongbay.com, vatgia.vn... Đặc biệt, Raovat321.com có các ưu thế về tin đăng miễn phí khi nó ưu tiên các vị trí tin đăng nổi bật, tin mới, tin VIP tạo sự thu hút khách hàng ngay từ đầu. 

Các thành phần tin cần chú ý

Điều này đến từ một tiêu đề gây hiệu ứng "chết người", ở đây chính là sự cuốn hút ngay lần đầu tiên khi nó được xuất hiện trên chuyên trang. Nó là yếu tố gây sự chú ý đầu tiên, thực tế số người bị hấp dẫn nhấp chuột ngay lập tức chiếm tỷ số cao hơn gấp trăm lần số người đọc kỹ nội dung quảng cáo. Những đặc tính mà một tiêu đề cần có đó chính là sự khác biệt, lời hứa, giá trị con số...

Ngoài ra, bạn nên dành chút thời gian để nghiên cứu các website rao vặt phù hợp với nhóm nghành lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Nơi mà đối tượng khách hàng của bạn sẽ thường truy cập đến,nơi mà họ đến để tìm kiếm thứ họ thực sự cần. 

Hi vọng qua bài viết này từ Raovat321.com, bạn chắc chắn đã tìm ra phương thức tích cực tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng của mình thông qua đăng tin rao vặt trực tuyến. Mong rằng nó sẽ mang đến bạn những hiệu quả tích cực cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. 

 

Tìm nhiều hơn