Mẹo săn đồ Sale "cực chất" lại không lạm vào ngân quỹ của bạn

Với những nhãn hiệu đi từ giá bình dân đến cao cấp những đợt sale giảm giá các sản phẩm là cơ hội để nhãn hàng tiếp cận thị trường, thu hút khách hàng và xả kho các sản phẩm tồn. Hàng loạt các sản phẩm được trưng bày với giá sale chênh lệch từ 30-50%, đảm bảo hút khách với giá khá mềm. 

Là những người mua hàng thông minh, chúng ta sẽ luôn biết cách để săn hàng giá rẻ và hàng khuyến mãi lớn. Hiện nay, với sự cạnh tranh của các nhãn hàng thời trang, các chủ kinh doanh luôn tìm ra phương thức thu hút khách hàng. Vậy làm cách nào để mua được món hàng với giá tốt? Có chiêu thức nào đặc biệt để thắng thế trong các đợt sale khủng? Những điều đáng lưu ý khi chọn lựa sản phẩm chất lượng lại có giá thành tốt nhất?. Hãy cùng Raovat321.com điểm qua các cách săn hàng siêu hot dưới đây nhé! 

1. Khôn ngoan khi lập chiến lược 

Trước khi lăn xả vào các địa điểm sale hàng tìm thấy trên kênh online, bạn cần một hướng đi chuẩn xác ưu tiên mục đích sử dụng và nhu cầu cá nhân của chính mình. 

Sự cân bằng giữa nhu cầu, mục đích và sở thích của cá nhân luôn thực sự là bước khởi đầu cho việc định hướng chiến lược mua sắm của bạn. Hãy ưu tiên những món đồ đặc biệt, thực cần thiết để sử dụng ngay và liền ngay trong thời gian kề cận, hoặc món đồ bạn chắc chắn sẽ dùng trong tương lai gần.

Chiến lược này giúp bạn không phải dậm chân đầy tiếc nuối khi lỡ mua những món đồ chưa dùng tới hoặc bị hớ khi mang về nhà.  

2. Vững tinh thần trước cơn sốt về giá

Hàng loạt những con số giảm giá 50%-70% khiến bạn lay động, nhìn vào con số phần trăm đáng nhớ ấy khiến bất kỳ ai cũng muốn lấy đồ gom vào giỏ. 

Kinh nghiệm mua sắm trước cơn lốc này cần thiết vẫn là sự chú ý và nắm rõ về giá cả vốn có của sản phẩm để bạn đưa ra sự cân đo về giá trị sản phẩm. Nếu áp dụng mẹo này và kết hợp với một chiến lược đúng đắn bạn có thể lên danh sách cho những sản phẩm cần mua và khảo giá cả trước khi chúng bắt đầu được sale.

Ưu điểm của việc khảo sát giá gốc trước khi chọn mua sản phẩm là giúp bạn khó bị đánh lừa bởi các con số phần trăm sale cực khủng. Nhìn vào hàng loạt các con số bạn có thể mua được dòng sản phẩm đúng với giá trị thực của nó. 

3. Lên kế hoạch mua sắm đúng thời điểm, đúng lúc

Điều nổi bật mà đa số người mua thường hay vướng phải rắc rối kèm theo về sau đó là chọn thời điểm mua sắm không thích hợp. Bạn nên đi săn đồ vào các khoảng thời gian rảnh rỗi, tránh giờ làm việc hoặc nghỉ trưa bởi tâm lý khi ấy khá vội vàng và có sự hối thúc về công việc. Nếu mua đồ hạ giá vào lúc ấy thì bạn sẽ dễ dàng vướng các sai lầm khi đưa ra quyết định lựa chọn của mình. Bạn có thể mua nhầm một món đồ hoặc bỏ qua mức giá hời.

4. Mua hàng hiệu giá cực rẻ 

Các nhãn hiệu thời trang như H&M, Zara hay Mango... luôn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang. Hiện nay, các trung tâm mua sắm tại các thành phố lớn của Việt Nam đã có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang quốc tế này. Tuy nhiên mức giá có sự chênh lệch khá lớn so với túi tiền của nhiều người Việt. Vậy đâu là cơ hội để sở hữu những sản phẩm cực hot từ các thương hiệu này?

Thay vì chịu mức giá cao ngất tại các cửa hàng đại diện trong nước, bạn hãy chủ động hơn trong việc đặt hàng các thương hiệu này thông qua các trang website uy tín. Vào các đợt sale khủng, đồ hàng hiệu trên các trang như ebay, Amazon hoặc Shephora,... có các chương trình khuyến mãi với ưu đãi chiết khấu từ 30%-50%. Đây là thời điểm lý tưởng để hiện thực hóa mong muốn, việc săn hàng và sở hữu món đồ ưng ý luôn nằm trong tay bạn. 

Quan trọng hơn, bạn hãy ghi nhớ công thức tính giá trị món hàng khi về để đặt hàng đúng chuẩn nhé!. Công thức gồm: giá sản phẩm trên website + tiền order ( nếu đặt hàng trung gian) + phí ship nội địa + thuế (nếu có). Hãy tìm hiểu kĩ lưỡng các hình thức đặt hàng qua trung gian, hàng đánh thuế hay nơi đặt hàng nhằm tránh phải chịu thêm các khoản phụ thu phi lý.

Lưu ý đến size khi chọn mua sản phẩm phù hợp với mức chi phí bạn bỏ ra, vì đồ Châu Âu thường sẽ có size lớn hơn nhiều so với vóc dáng của người Việt. Nên để đặt hàng được món đồ ưng ý bạn nên chú ý cập nhật bảng size, khi mỗi nhãn hiệu lại có một cách đánh size khác biệt. Ví như một số nhãn hàng áp đặt 2-4-6-8, X_M_L hoặc 32-34-36-40,...và size US-UK-EU.

Vào các đợt sale khủng người mua sắm không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm phù hợp vừa "chất " lại vừa túi tiền. Do đó, để trở thành người mua sắm thông thái bạn nên tích lũy cho mình những kinh nghiệm thiết thực cho đam mê của mình. Vừa mua được món đồ ưng ý lại tiện dụng, đồng thời có thể phối hợp với các set đồ giá lại cực rẻ. 

Tìm nhiều hơn