2023 Ford Everest ra mắt với với động cơ diesel V6

2023 Ford Everest ra mắt với với động cơ diesel V6

Gần đây, Ford đã liên tục tung ra các sản phẩm mới và Everest thế hệ thứ ba xuất hiện vào thời điểm những chiếc SUV khung thang đang ngày càng phổ biến. Dựa trên Ranger 2022, xe chở gia đình ba hàng ghế được hưởng lợi từ những điểm mới lạ tương tự được giới thiệu với xe tải hạng trung. Nó có các rãnh rộng hơn (+50 mm / 1,97 inch) để ổn định trên đường tốt hơn cùng với các tinh chỉnh cho bộ giảm chấn để cải thiện khả năng off-road.

Raovat321.com

Đúng như dự đoán, kiểu dáng lấy theo người anh em Ranger của nó với mặt trước gần như giống hệt nhau. Việc chuyển đổi từ một thân xe bán tải sang một chiếc SUV đã mang lại cửa sau dài hơn để cải thiện khả năng tiếp cận hàng ghế sau. Đối với đèn hậu, chúng rộng hơn nhiều so với đèn hậu của xe bán tải và bên cạnh một thanh rộng trên cửa sau có gắn chữ "Everest".

Raovat321.com

Những thay đổi lớn đã được áp dụng bên trong nội thất ba hàng ghế mà Ford đưa ra, nơi chiếc ô tô Everest mới có thông tin giải trí SYNC 4. Màn hình cảm ứng hướng dọc có kích thước 10,1 inch ở các phiên bản thấp và được nâng lên thành phiên bản 12 inch đối với các mẫu đắt tiền hơn. Điều tương tự cũng được Ford áp dụng cho cụm đồng hồ kỹ thuật số, với kích thước 8 và 12,3 inch tùy theo phiên bản.

Raovat321.com

Dòng động cơ bao gồm các phiên bản thông thường, với động cơ V6 3.0 lít chạy bằng diesel được đặt ở trên cùng. Tùy thuộc vào thị trường, Everest tân trang sẽ được cung cấp động cơ diesel 2.0 lít nhỏ hơn được trang bị một hoặc hai bộ tăng áp. Nếu máy đốt dầu không phải là mục tiêu của bạn, thì chiếc SUV body-on-frame cũng sẽ được cung cấp từ năm 2023 với động cơ xăng EcoBoost 2,3 lít quen thuộc. Tùy thuộc vào động cơ, chúng hoạt động với số tay sáu cấp hoặc số tự động 10 cấp.

Raovat321.com

Ford giới thiệu khả năng lội nước lên đến 800 mm (2,6 feet) trong khi mui có thể chứa tải trọng tĩnh 350 kg hoặc tải trọng động nặng tới 100 kg. Điều thú vị là khoang động cơ có chỗ cho pin thứ hai để cung cấp nhiều phụ kiện hậu mãi khác nhau để làm nổi bật tính cách thích hoạt động ngoài trời của Everest.

Từ camera 360 độ và đèn pha LED ma trận đến hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường, xe ô tô Ford Everest 2023 được trang bị tràn ngập công nghệ. Blue Oval cũng đã triển khai tính năng hỗ trợ đánh lái tự động để tránh va chạm trong trường hợp chỉ phanh là không đủ. Nếu xảy ra tai nạn, phanh sau va chạm sẽ phát huy tác dụng để tránh va chạm thứ cấp.

Raovat321.com

Là một chiếc SUV cỡ lớn, các chủ sở hữu tương lai sẽ rất vui khi biết Everest có thể tự đỗ. Ngoài ra, nó cũng có thể đưa bạn ra ngoài bằng cách dựa vào các camera xung quanh và các cảm biến đỗ xe ở phía trước và phía sau. Điểm mù hỗ trợ xe kéo dài tới 10 mét (32,8 feet) và rộng 2,4 mét (7,9 feet).

Raovat321.com

Sẽ được bán ra vào cuối năm nay, Ford Everest dựa trên hệ dẫn động RWD sẽ được cung cấp ở các phiên bản khác nhau bao gồm Sport, Titanium và Platinum, với các phiên bản bổ sung được lên kế hoạch tùy theo khu vực. Thế hệ trước cũng được bán tại Ấn Độ với tên gọi Endeavour. Tuy nhiên, giá xe ô tô Ford Everest thế hệ mới này vẫn chưa được hãng công bố chính thức.

Tìm nhiều hơn