4 Kĩ năng đăng tin bất động sản online cực hút khách hàng

Tác vụ đăng tin rao vặt bất động sản trực tuyến trên internet đã trở thành một giải pháp marketing cực kì hiệu quả mà bất cứ nhà đầu tư hay người mua nào cũng cần nắm rõ. Không chỉ ở lĩnh vực mua bán nhà đất, mà đây cũng trở thành một "cơn sốt" về phương thức tiếp thị của các nghành khác. 

Do đó, một tin đăng rao bất động sản online hiệu quả khi nó thu hút được nhiều người đọc, có thể truyền đạt được tất cả các nội dung về sản phẩm muốn bán, dịch vụ muốn cung cấp để tạo ra sự tin tưởng ở người quan tâm.

Vậy kĩ năng đăng tin bất động sản online ở đây là gì?

1. Lựa chọn website đăng tin bất động sản phù hợp

Trong quá trình thực hiện hình thức tiếp thị này, bạn nên khởi động khi giành 80% để chắt lọc nội dung, tìm kiếm kỹ thuật viết tin, tiêu đề giật tít và 20% thời gian để đầu tư vào việc đăng tin ở các website khác nhau. Để tránh tình trạng lang mang khi ngồi trước máy tính mà vẫn đắn đo, bạn hãy bắt tay vào các bước sau:

- Chọn đăng tin trên các trang rao vặt có uy tín và thương hiệu tốt, uy tín như Cafeland, Batdongsan.com.vn, raovat321.com... đây là những trang mà hầu hết những người có nhu cầu đều chọn tìm đến và truy cập đến danh mục bất động sản. Và đây cũng là các trang có được tốc độ Seo và quảng cáo tốt.

- Chọn các website được Index Google nhanh và xếp hạng vững khi được chạy các từ khóa Adsword và FB Ads tốt, tức chúng sẽ nằm ở top 3 và top bên slider bên phải 1 hay hiển thị mạnh trên Newfeed. Hoặc chọn các website hay trang rao vặt thuộc khu vực địa lý khoanh vùng địa điểm bạn hoạt động hoặc website có lĩnh vực phù hợp. 

2. Lựa chọn vị trí đăng tin rao bán

Nếu bạn đang cần bán đất, cho thuê nhà đất gấp hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP,... Tất nhiên, chi phí tri trả cho hình thức tin đăng này cao hơn thường song đó là một cách hiệu quả để người quan tâm nhanh chóng tiếp cận. Tin có vị trí hiển thị đẹp, số người đọc lớn hơn cũng đồng nghĩa với việc cơ hội tiếp cận với người mua của tin rao cũng nhiều hơn. Tại nhiều diễn đàn cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt trên đầu các chuyên mục để thu hút nhiều hơn sự chú ý.

3. Giật tít tiêu đề và đầu tư nội dung tin đăng

Một tin mua bán bất động sản nếu đầy đủ nội dung sẽ bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Tiêu đề tin rao cần ngắn gọn nhưng phải đảm bảo gây ấn tượng với khách hàng.

Việc chèn các từ khóa cũng rất quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do vậy, bạn nên đưa "key word" quan trọng, tạo sức hút vào tiêu đề của tin rao.

Nội dung là trọng tâm mấu chốt quyết định sự thành công của một tin đăng, hãy chú trọng đến những điểm mạnh nổi bật của bất động sản đến với đối tượng khách hàng. Cung cấp đầy đủ các thông số về thông tin và kỹ thuật từ diện tích, hướng nhà, địa thế, vị trí, giá thành, nội thất, thời gian xây dựng,... Phần giá bán cũng nên ghi rõ chi tiết nói rõ đã bao phí hay sang tên chưa.

Hãy đầu tư phần nội dung giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều này sẽ giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm trong rất nhiều mẩu tin rao bán khác, đồng thời, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu. 

4. Chú trọng đầu tư vào hình ảnh nhà đất, căn hộ cần bán hoặc cho thuê

Ngày nay, kênh trực tuyến tinternet trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người mua nhà tiếp cận thông tin. Sau khi tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn, website lĩnh vực bất động sản, họ sẽ tiến hành thu hẹp danh sách, tiếp đó là gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát.

Đây là lý do bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao bán nhà đất cùng loại. Vì vậy, hãy chụp những bức ảnh tốt, ấn tượng, có độ nét cao để đăng tải.

Đây là những tổng hợp về cách chọn ra các kỹ năng đăng tin bất động sản dành cho các dự án mở rộng đối với nhà đầu tư, đối tượng khách hàng và dân sales chuyên nghiệp. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ bắt đầu cho mình một hướng đi khác thành công và hiệu quả hơn khi tiếp cận, phát triển khách hàng.

 

 

Tìm nhiều hơn