Apple có thể làm cho công nghệ màn hình ProMotion 120Hz có giá rẻ hơn

Theo một nhà phân tích, Apple có thể làm cho công nghệ màn hình ProMotion 120Hz của mình có giá cả phải chăng hơn rất nhiều khi ra mắt chiếc iPhone tiếp theo vào tháng 9 này. 

Tin đồn xuất phát từ một báo cáo nghiên cứu của nhà phân tích Jeff Pu cho Haitong International Securities.

Trong báo cáo, Pu tuyên bố rằng tất cả bốn mẫu điện thoại iPhone 14 sẽ nhận được màn hình ProMotion trong năm nay, có nghĩa là người dùng có thể tận dụng tốc độ làm mới 120Hz thay đổi để vuốt, chơi game và phát video mượt mà hơn. 

Raovat321.com

Sự kiện ra mắt điện thoại iPhone năm ngoái chỉ chứng kiến ​​các mẫu Pro ra mắt với màn hình ProMotion. 

Pu cũng nói rằng tất cả bốn điện thoại sẽ đi kèm với 6GB RAM, chỉ một tháng sau khi nhà phân tích dự đoán 14 Pro sẽ đi kèm với bộ nhớ 8GB ram. Thay đổi rõ ràng đã được thực hiện để tiết kiệm chi phí dựa trên việc kiểm tra chuỗi cung ứng. 

Mặc dù điều này không có nghĩa là nâng cấp cho các mẫu Pro hoặc Pro Max, nhưng nó vẫn nhiều hơn 2GB ram so với những gì chúng ta đã thấy khi ra mắt trên Phone 13 và 13 Mini vào tháng 9 năm ngoái. 

Pu cũng viết rằng anh ấy hy vọng iPhone 14 sẽ bắt đầu với 64GB dung lượng lưu trữ, trong khi Pro và Pro Max sẽ bắt đầu từ 256GB và có camera 48 megapixel mới. 

“Mặc dù thật tuyệt với nếu được thấy Apple cung cấp màn hình 120Hz của mình trên các mẫu rẻ hơn, nhưng chúng tôi không hy vọng gì”, báo cáo của Pu cho hay. 

Chỉ vài ngày sau, nhà phân tích Ross Young đã gửi một Tweet tuyên bố rằng công nghệ ProMotion sẽ không xuất hiện trên mẫu điện thoại di động thông minh iPhone 14 tiêu chuẩn trong năm nay, vì nhà cung cấp màn hình BOE của Apple không có sẵn các tấm nền LTPO có dung lượng đủ cao và vẫn chưa giao hàng bất kỳ cho Apple - điều này sẽ rất rủi ro vào thời điểm này. 

Tuy nhiên, Young đã tuyên bố rằng màn hình 120Hz có thể xuất hiện trên iPhone 15 vào năm 2023, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu để thấy chúng có sẵn trên các mẫu rẻ hơn.

Tìm nhiều hơn