Đăng tin cho thuê nhà đất hiệu quả với website RaoVat321

Với sự phát triển của con người, xã hội, kinh tế thì nhu cầu thuê nhà ở, phòng trọ, thuê văn phòng, nhà xưởng,... hiện nay đang là nhu cầu vô cùng cần thiết. Do đó, các dịch vụ cho thuê bất động sản và cho thuê nhà đất cũng nở rộ và là dịch vụ hái ra tiền của các chủ nhà đất hay cò nhà đất. 

Đăng tin cho thuê nhà đất

Mỗi một bất động sản cho thuê thường được tính giá theo tháng, chia ra theo ngày thì cũng có giá từ trăm ngàn mỗi ngày. Nếu mỗi một ngày chưa tìm được người thuê nhà đất thì chủ sẽ bị giảm doanh thu nghiêm trọng. Do đó, với mỗi bất động sản nhà đất cho thuê thì việc nhanh chóng tìm được khách thuê là rất cần thiết. Cách để nhanh tiếp cận với người có nhu cầu thuê đó là đăng tin cho thuê nhà đất lên các trang rao vặt bất động sản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đăng tin như thế nào để thu hút được người xem và khiến họ liên hệ ngay với bạn cũng là một vấn đề. Trong bài viết này, raovat321 sẽ hướng dẫn bạn cách đăng tin cho thuê nhà đất hiệu quả với website raovat321.

Vì sao nên đăng tin cho thuê nhà đất trên website raovat321

  • Raovat321 là website chuyên đăng tin rao vặt trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như bất động sản, tuyển dụng..., Raovat321 hiện đang là một trong những website rao vặt hot nhất hiện nay.
  • Khi tìm kiếm từ khoá "rao vặt" trên trang tìm kiếm google, bạn sẽ dễ dàng thấy Raovat321 nằm trong top 5 kết quả đầu tiên. Điều này cho thấy Raovat321 được SEO rất tốt, hoạt động rất chuyên nghiệp.
  • Raovat321 có hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày, với hàng trăm tin đăng mới.
  • Các tin đăng trên Raovat321 hoạt động rất hiệu quả giúp người đăng tin nhanh chóng có khách hàng.
  • Phí đăng tin vip, tin hot và các dịch vụ khác khá rẻ so với mặt bằng chung.

Cho thuê nhà đất

Cách đăng tin cho thuê nhà đất hiệu quả trên raovat321

Để đăng tin cho thuê nhà đất thu hút thì bạn phải dành thời gian nghiên cứu về nội dung cần viết. Tốt nhất bạn nên dành 80% thời gian để tìm hiểu về sản phẩm, các nhu cầu của khách hàng liên quan đến nhà đất bạn đang có, cách "giật tít" cho tin đăng, và dành 20% thời gian còn lại để đăng tin.

1. Chú trọng tiêu đề tin đăng

Tiêu đề của một tin đăng là điều quan trọng nhất, nó quyết định 80% việc khách hàng có nhấn vào tin để xem nội dung hay không. Một tiêu đề thật sự hay và thu hút phải dùng các từ ngữ mang tính kích thích lôi cuốn, chẳng hạn như "kinh doanh thuận lợi khi thuê văn phòng có phong thuỷ tốt", "Đất siêu rộng, vị trí siêu đẹp làm nhà xưởng",...

2. Chăm chút nội dung tin đăng

Khi khách hàng đã vào xem tin đăng của bạn thì bạn có nhiệm vụ cung cấp thông tin nhà đất một cách chi tiết và chính xác nhất. Hãy đặt mình vào vị trí một người đi thuê nhà, thuê đất và tìm hiểu xem mình cần biết những gì, liệt kê ra và dựa vào đó để viết nội dung cho tin đăng của bạn. Các thông tin phải được cung cấp chính xác và đầy đủ như địa chỉ, diện tích, tình trạng, nội thất, trang thiết bị sẵn có,... Các tiện ích xung quanh nhà đất cho thuê, giao thông, đường xá,... Cuối cùng thời gian cho thuê là bao lâu, giá thuê như thế nào, các năm sau lên giá bao nhiêu %,... Bạn cũng cần chăm chút câu chữ một chút để người xem thấy thoải mái có hứng đọc, ít nhất phải dùng câu chữ có ý nghĩa, đúng từ và đúng chính tả.

Cho thuê nhà đất

3. Sử dụng hình ảnh thật, rõ nét

Hình ảnh cũng vô cùng quan trọng đối với các tin đăng cho thuê nhà đất, đây là điều dĩ nhiên, ai cũng muốn xem hình ảnh trước khi đi thực tế để tránh mất thời gian. Do đó, bạn nên dùng hình ảnh thật, chụp chi tiết và rõ nét, nhất là đối với nhà ở hoặc văn phòng cho thuê,... Ngoài ra nếu có video thực tế thì càng tốt, sẽ rất thu hút người xem.

4. Thông tin liên hệ

Cần phải có đầy đủ thông tin liên hệ của người cho thuê, hoặc môi giới. Tất nhiên bạn không thể quên điều này được rồi.

5. Sử dụng dịch vụ tin vip, tin hot

Nếu nhà đất cho thuê của bạn có giá cao, để tranh mất doanh thu mỗi ngày và nhanh kiếm được người thuê thì bạn cũng nên kết hợp sử dụng dịch vụ tin vip, tin hot của Raovat321 có giá khá rẻ, để tin đăng của bạn luôn xuất hiện trên cùng và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Tìm nhiều hơn