Độ bền cao của Galaxy S22 Ultra được chứng minh khi trải qua các thử thách sau

Khi thực hiện bài kiểm tra độ bền của điện thoại thông minh, sử dụng máy cắt hoặc thả điện thoại từ một độ cao nhất định là thước đo tiêu chuẩn để biết nó có độ cứng tới mức nào. Trong video mới nhất được đăng tải trên kênh YouTube PKBReview, bài kiểm tra độ bền của Galaxy S22 Ultra này được đưa lên một tầm cao mới. Trong đó, người thử nghiệm đã cho một chiếc ô tô chạy qua chiếc flagship mới của Samsung. Đáng ngạc nhiên, nó vẫn ở trong tình trạng hoạt động tốt, khiến nó trở thành một thiết bị “khủng” về độ bền.

Raovat321.com

Galaxy S22 Ultra đạt 9,5 / 10 ấn tượng trong bài kiểm tra độ bền cho màn hình đáng kinh ngạc của nó

Trước khi thực hiện bài kiểm tra cho chiếc ô tô chạy qua, PBKReviews đã thực hiện các bài kiểm tra độ bền thông thường mà chúng ta đã thấy từ lâu. 

Đầu tiên là bài kiểm tra chống nước, chiếc điện thoại được thả vào tô nước trong vòng 1 phút và nó vẫn trong trạng thái hoạt động tốt.

Sau đó là bài kiểm tra chống xước, youtuber này đã dùng các vật có độ sắc nhọn tăng dần để liên tục cà vào mặt kính và mặt lưng của máy. Có thể thấy màn hình và mặt lưng máy khá cứng khi chỉ bị trầy ở cấp độ thử nghiệm 7 trở lên. Song song với đó, tác giả dùng dao rọc dấy để cà vào camera và các cạnh bên của máy. Tất nhiên chiếc flagship này khó mà chịu nổi độ “phá hoại” kinh khủng như vậy.

Bài kiểm tra thứ ba, tác giả kiểm tra độ cứng của máy bằng cách bẻ cong. Nếu như cây viết, khe sim cho thấy sự dẻo dai khi bị bẻ thì chiếc điện thoại trông khá cứng cáp khi tác giả dùng hết lực để cố gắng bẻ cong nó nhưng hoàn toàn thất bại.

Qua 3 bài kiểm tra trên, có thể thấy Galaxy S22 Ultra có độ cứng cáp đáng kinh ngạc, với cấu trúc bằng nhôm, và mặt kính ở cả hai mặt.

Tuy nhiên, đó chưa phải là những gì kinh khủng nhất mà chiếc flagship mới của nhà “Sung” phải trải qua. Ở bài kiểm tra cuối cùng, Youtuber này cho hẳn một chiếc ô tô cán qua mẫu điện thoại khủng này.

Theo Youtuber, Galaxy S22 Ultra đạt số điểm ấn tượng 9,5 trên 10, nhưng điều đáng kinh ngạc hơn là cách nó sống sót sau khi bị một chiếc ô tô cán qua. Điện thoại thông minh được đặt với màn hình hướng xuống dưới và sau khi chiếc ô tô không khoan nhượng chạy qua thiết bị, cố gắng làm hỏng các bộ phận bên trong của nó. Mặc dù trầy xước khá nhiều nhưng nó vẫn hoạt động tốt. Chúng ta chỉ có thể khen ngợi nỗ lực của Samsung trong việc tạo ra một chiếc flagship bền bỉ.

Chắc chắn, màn hình của Galaxy S22 Ultra có một số hư hỏng dưới dạng trầy xước, nhưng nó không bị vỡ và khả năng màn hình cảm ứng không bị ảnh hưởng, cho thấy các bộ phận bên trong vẫn hoạt động tốt. Đáng ngạc nhiên là mặt sau của xe không hề bị hư hại, mặc dù thực tế là lốp của chiếc xe cán qua nó 2 lần. Vì vậy một lần nữa, Samsung đã tạo ra một thiết kế cực kỳ ấn tượng về độ bền.

Có thể không có tình huống nào mà chiếc điện thoại di động mới Galaxy S22 Ultra của bạn phải chịu các tác động kinh khủng như vậy và chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ làm mọi thứ cần thiết để giữ cho nó không bị tổn hại. Hãy cùng xem bài kiểm tra Samsung Galaxy S22 Ultra tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=SWBeVyyVRqc

 

Tìm nhiều hơn