Rộn ràng đầu tư căn hộ trống làm nội thất cho thuê, lợi nhuận khủng

Rộn ràng đầu tư căn hộ trống làm nội thất cho thuê

Nhu cầu thuê căn hộ để sống hiện nay đang rất phát triển với đối tượng khách hàng phong phú. Những gia đình nhỏ, nhân viên văn phòng, người nước ngoài công tác thời gian dài tại Việt Nam,… đa số đều yêu thích sống trong căn hộ.

Vì sao người thuê thích sống trong căn hộ?

Căn hộ tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh trong thập kỷ qua. Bởi vì nhu cầu của loại hình bất động sản này là rất lớn, vừa hợp túi tiền của nhiều người lại có rất nhiều tiện ích. Không chỉ những người muốn mua nhà, mà những người có nhu cầu thuê nhà ở cũng rất thích sống trong căn hộ.

>> Cho thuê nhà đất, căn hộ.

Những người có nhu cầu thuê nhà ở thường không đặt nặng vấn đề về chuyện nhà phố hay căn hộ, vấn đề họ cần quan tâm là sự tiện lợi, an ninh, giá thuê hợp lý. Do đó, thuê căn hộ là lựa chọn tốt nhất cho họ, bởi vì thuê căn hộ có chi phí thường thấp hơn so với nhà phố. Ở căn hộ thì an ninh hơn, siêu thị, dịch vụ, tiện ích đa số là có đủ xung quanh. Với những người đi làm công ty suốt ngày thì việc có một nơi yên tĩnh để nghĩ ngơi cuối ngày cũng như cuối tuần là đủ để đáp ứng nhu cầu của họ.

Với một số gia đình có con nhỏ, ở khu căn hộ giúp họ có nhiều thời gian hơn vì có thể cho con cái chơi ở công viên và các khu vui chơi nội khu. Thậm chí nhiều căn hộ còn có cả trường mẫu giáo bên trong, thậm chí là trường cấp I, II vô cùng tiện lợi. Trẻ đi học về có thể tự về nhà và ở nhà một mình mà không sợ trộm cắp hay người lạ vô nhà như ở nhà phố.

Đặc biệt là những người nước ngoài qua Việt Nam công tác tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh rất thích sống trong các căn hộ sang trọng. Đơn giản vì nó an ninh và vô cùng tiện lợi cho họ.

Rộn ràng đầu tư căn hộ trống làm nội thất cho thuê

Rộn ràng đầu tư căn hộ trống làm nội thất cho thuê

Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thị trường căn hộ cho thuê, rất nhiều nhà đầu tư đổ tiền vào các căn hộ. Họ được chia làm 2 thành phần, một bên mua căn hộ để cho thuê, 1 bên thuê căn hộ thô để làm nội thất rồi cho thuê nhà lại.

Và với đối tượng đầu tư thứ 2 là có đông đảo nhất, bởi vì họ không phải đầu tư quá nhiều tiền cho việc mua căn hộ, mà lựa chọn thuê những căn hộ thô để kinh doanh lại.

Đối tượng đầu tư này thường tìm thuê những căn hộ trống, sau đó đầu tư nội thất như bàn ghế, giường, tủ, tủ lạnh, tivi,… để có căn hộ hoàn thiện. Sau đó, cho khách hàng thuê lại căn hộ này với giá cao hơn so với khi thuê căn hộ trống để thu về lợi nhuận.

Anh Lộc, một nhà đầu tư lĩnh vực cho thuê căn hộ với nhiều năm kinh nghiệm cho biết: “Việc đầu tư căn hộ trống để làm nội thất và cho thuê lại sẽ mang lại lợi nhuận tốt hơn nếu như đầu tư vào nội thất đúng phân khúc và giá thành rẻ. Thông thường những nhà đầu tư căn hộ cho thuê sẽ quen biết rất nhiều bên như xưởng mộc, kho điện máy,… để có thể làm nội thất với giá tốt hơn. Thậm chí một số đơn vị còn có hẳn xưởng mộc riêng, vừa làm cho mình vừa làm để bán. Cho thuê một căn hộ đầy đủ nội thất sẽ có giá cao từ 20% so với căn hộ trống.”

>> Đăng tin cho thuê nhà hiệu quả.

Anh còn cho biết thêm: “Đối với nội thất đã đầu tư, nếu có chấm dứt hợp đồng với chủ căn hộ, mình có thể dọn đi và đầu tư qua một căn hộ trống khác. Do đó, sẽ không bị lổ quá nhiều về phần nội thất, thậm chí chỉ cần đầu tư một lần mà có thể dùng từ 5 năm trở lên.”

Mặc dù một căn hộ thuê lại rồi cho thuê, lợi nhuận chắc chắn sẽ ít hơn rất nhiều. Nhưng nếu đầu tư vào nhiều căn hộ, lợi nhuận sẽ rất lớn. Hơn nữa, mình không phải mất tiền mua căn hộ, tính chung lại thì lợi hơn rất nhiều.

Tìm nhiều hơn