Xiaomi ra mắt bảng viết điện tử Redmi Writing Pad

Sau khi Redmi của Xiaomi đã giới thiệu chiếc máy tính bảng Redmi Pad ở Ấn Độ vào tuần trước với giá cơ bản là 12.999 INR (khoảng $ 157) thì bây giờ, công ty đã ra mắt Redmi Writing Pad cũng tại thị trường này.

Xiaomi ra mắt bảng viết điện tử Redmi Writing Pad

Đây không phải là một máy tính bảng chạy hệ điều hành Android thông thường, mà nó trông giống như một chiếc bảng điện tử có thể ghi và xoá nội dung trên đó với chiếc bút cảm ứng.

Raovat321.com

Thiết bị này có thể được sử dụng bởi trẻ em để vẽ hoặc tập viết như các loại bảng viết thông thường nhưng không cần dùng phấn hay viết mực. Ngoài ra, nó có thể được dùng để tạo ghi chú khi bạn đang họp hay làm việc, bởi vì nó có thể lưu lại nội dung mà bạn viết vào như một cuốn sổ tay. Vì thế, trông nó có vẻ giống như thứ đồ chơi rẻ tiền dành cho trẻ em, nhưng thực sự thiết bị này sẽ rất có ích cho bạn.

Điểm quan trọng nhất của thiết bị này chính là màn hình. Redmi Writing Pad có màn hình LCD 8,5" nhà sản xuất điện thoại di động nổi tiếng Xiaomi cho biết màn hình này không phát ra ánh sáng và bắt chước sự xuất hiện của mực trên giấy, giúp mắt không bị mỏi sau khi sử dụng lâu. Thiết bị này được làm bằng vật liệu nhựa ABS và nặng 90g.

Raovat321.com
Redmi Writing Pad có màn hình LCD 8,5 "

Redmi Writing Pad cũng đi kèm với một bút cảm ứng lực, cho phép bạn dễ dàng thay đổi lực vét để tạo ra các nét vẽ có kích thước khác nhau. Bút stylus nặng 5g và đi kèm với cơ chế trượt và được tích hợp sẵn với thiết bị.

Raovat321.com

Redmi Writing Pad đi kèm với một bút cảm ứng lực

Raovat321.com

Sau khi vẽ nguệch ngoạc hoặc ghi chú xong, bạn có thể xóa màn hình bằng một lần nhấn vào nút màu cam. Ngoài ra còn có một khóa một lần nhấn ở mặt bên của Redmi Writing Pad để ngăn nội dung bạn đang viết vô tình bị xóa khỏi màn hình.

 Raovat321.com
Redmi Writing Pad có nút để xóa màn hình bằng một lần nhấn và khóa để ngăn xóa nội dung.

Tuy nhiên, có vẻ như chiếc bảng viết điện tử không cho phép bạn đồng bộ hóa nội dung với các thiết bị của mình, kể cả là điện thoại Xiaomi. Đây có thể là một điểm trừ đối với nó, vì nếu có thể đồng bộ với điện thoại thì sẽ khiến nó trở nên hữu ích hơn.

Raovat321.com

Cung cấp năng lượng cho này là một cục pin thông dụng CR2016 có thể thay thế dễ dàng. Theo nhà sản xuất, nó đủ năng lượng để cho phép bạn viết tới 20.000 trang, bởi vì màn hình này tiêu tốn rất ít năng lượng..

Raovat321.com

Redmi Writing Pad có màu đen và nó đã có sẵn để mua ở thị trường Ấn Độ với giá 599 INR (khoảng 170.000) thông qua trang web Ấn Độ chính thức của Xiaomi.

Tìm nhiều hơn